Giá chung cư AnLand Lakeview có đắt hơn so với thị trường không?

Giá chung cư  AnLand Lakeview có đắt hơn so với thị trường không?
Tuy nhiên, điều khiến nhiều khách hàng lo lắng chính là giá bán khá cao của dự án, liệu rằng điều đó có phải là sự thật? Để trả lời câu hỏi này, chúng tôi hãy đặt Anland Lakeview trong nội tại phát triển chung của khu vực phía Tây và giúp chúng tôi trả lời 3 câu hỏi:
Dự án nào hiện nay tại khu vực Hà Đông có vị trí đẹp như Anland Lakeview
Dự án nào có tiến độ xây dựng và bàn giao đúng chuẩn như Anland Lakeview
Dự án có hệ thống tiện ích ngoại và nội khu đồng bộ và chất như Anland Lakeview
Nếu tất cả câu trả lời đều là KHÔNG CÓ thì điều đó đồng nghĩa với việc Anland Lakeview là lựa chọn số 1 cho cuộc sống đẳng cấp, rất xứng tầm giá tiền mà quý vị bỏ ra. Chưa kể, hiện tại dự án đang kết hợp cùng ngân hàng TPBank thực hiện gói vay tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ nên quý khách không cần phải lo lắng quá nhiều đến số tiền phải trả khi sở hữu căn hộ Anland Lakeview.
- AnLand đã được khẳng định thương hiệu với 2 công trình AnLand Complex đã đưa vào sử dụng và AnLand Premium đang trong giai đoạn hoàn thiện đưa vào bàn giao vào quý II/2020.
- Nằm trong một quần thể đa dạng về tiện ích, xanh mát về không gian. Khu đô thị phát triển với 3 tiêu chí Sinh thái - Giáo dục - Thương Mại.
- Anland được đầu tư và tận hưởng tiện ích của toàn khu như: Công viên hồ điều hòa rộng 12ha, bệnh viện quốc tế, khách sạn 5 sao quốc tế cùng hàng loạt các tiện ích nội khu được tích hợp trong tòa nhà để phục vụ cư dân như: bể bơi trong nhà 4 mùa tại AnLand Complex, bể bơi ngoài trời tại AnLand Premium, siêu thị, phòng khám, Spa, dịch vụ ngân hàng…...
- Cách Đại siêu thị Aeon Mall và Công viên thiên văn học đầu tiên tại Đông Nam Á chưa đến 500m. - Dòng sản phẩm BĐS phát triển sinh thái, an lành mang tới giải pháp sống mới cho lối sống hiện đại sắp xuất hiện tại phía Tây. Yếu tố “đáng sống” bao gồm khoảng xanh, sinh thái tỉ mỉ từng chi tiết, tới hướng tới phục vụ sức khỏe, tinh thần, tương lai của con trẻ. Đây là dự án với đủ hạng mục cần và đủ cho một tổ ấm gồm bố - mẹ - con trẻ, đủ tiện ích, sinh khí, chăm sóc đặc biệt tinh thần và hạnh phúc của gia đình. Khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn với số tiền bỏ ra, đặc biệt với mức giá vừa túi tiền của các gia đình trẻ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đăng ký nhận tài liệu và tư vấn miễn phí
HOTLINE: 0987186159 0973209988